Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức chương trình Gala Tết sum vầy năm học 2019 - 2020

Hôm nay Ngày 13 tháng 1 năm 2020 Trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức chương trình Gala Tết sum vầy năm học 2019 - 2020 đến dự với chương trình về phía nhà trường có thầy Phạm Văn Lượng - bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường; thầy Mạc Thế Vinh - phó bí thư chi bộ phó HT nhà trường, Cô Nguyễn Thị Anh Thu - phó HT nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và hơn 700 em học sinh nhà trường cũng về dự đông đủ.


 

    Trong buổi gala tết sum vầy với các nội dung thi gói bánh chưng: Thi luộc bánh chưng; Chơi trò chơi dân gian; Tổ chức trưng bày gian hàng ẩm thực và trưng bày đồ tết; Thi trưng bày mâm ngũ quả ngày tết; Trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

     Chương trình "Ga la tết sum vầy" của trường Tiểu học Hoàng Quế đã thu hút được sự tham gia của tất cả học sinh trong trường cũng như sự hợp tác ủng hộ từ phía phụ huynh các lớp tạo ra một sân chơi mang đậm nét truyền thống. Đặc biệt từ các phần thi hướng cho học sinh đến các phong tục đón tết được sống lại với những kỷ niệm đầy ắp yêu thương của tuổi thơ. Tết Nguyên đán với ý nghĩa sâu xa và mang tính thiêng liêng, trang trọng là tiễn đưa năm cũ, chào đón năm mới cầu mong có nhiều sức khỏe, cuộc sống khấm khá hơn, hạnh phúc đầm ấm bền vững hơn. Tết Nguyên đán là cơ hội để thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" một cách sâu sắc, cụ thể nhất. Giá trị hướng về cội nguồn là giá trị tâm linh, cũng là giá trị tình cảm của người Việt với Tết Nguyên đán đã trở thành nếp sống truyền thống tốt đẹp, bền vững.

    Chương trình "Ga la tết sum vầy" của trường Tiểu học Hoàng Quế  đã thành công tốt đẹp, đã đem đến cho các học sinh niềm vui, niềm phấn khởi, tăng cường sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhà trường. Qua đó cũng giúp các học sinh hiểu thêm về ý nghĩa của ngày tết nguyên đán ở Việt Nam

    Một số hình ảnh của buổi lễ.

     

 Chương trình "Ga la tết sum vầy" của trường Tiểu học Hoàng Quế  đã thành công tốt đẹp, đã đem đến cho các học sinh niềm vui, niềm phấn khởi, tăng cường sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhà trường. Qua đó cũng giúp các học sinh hiểu thêm về ý nghĩa của ngày tết nguyên đán ở Việt Nam.

                                                                                                                                                Nguyễn Lan Anh 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất