HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, được sự đồng ý của Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều, hôm nay ngày 16/10/2019 Trường THCS Hoàng Quế đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm học 2019 - 2020.


 

    Hội nghị lần này là dịp để tập thể sư phạm nhà trường đánh giá lại những kết quả đã đạt được và những tồn tại cần khắc phục trong năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2019-2020. Hội nghị được đón tiếp các đồng chí đại biểu của Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều, Thường trực hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ viên chức lao động trong Trường THCS Hoàng Quế.

     Cô giáo- Đinh Thị Ngọc Dung- Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Quế đọc báo cáo kế hoạch năm học 2019-2020. Với tinh thần làm việc dân chủ thẳng thắn và trách nhiệm nhiều tham luận và ý kiến phát biểu có chất lượng nhằm đẩy mạnh phong trào dạy và học trong năm học 2019-2020. Hội nghị đã thông qua bản nghị quyết, nội quy quy chế và phát động thi đua trong toàn đơn vị.

      Đồng chí Vũ Thị Hồng Hà - chuyên viên phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều phát biểu ghi nhận những thành tích tập thể sư phạm nhà trường đã đạt được, đồng thời chỉ ra các mặt hạn chế và một số giải pháp khắc phục.

     Đ/C: Vũ Thị Hồng Hà - chuyên viên phòng GD phát biểu tại hội nghị

     Hội nghị Cán bộ viên chức lao động Trường THCS Hoàng Quế đã thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn trong lòng đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường về một năm học mới, năm học của sự đồng thuận, phát triển vững mạnh, thành tích mới. Tiếp nối những truyền thống của nhà trường đã đạt được trong những năm qua, cùng sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Đông Triều, HĐND, UBND Xã Hoàng Quế và sự tin tưởng, ủng hộ của cha mẹ học sinh, thầy và trò nhà trường nêu cao tinh thần quyết tâm, phấn đấu hết sức mình để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ giáo dục đã đề ra.

                        Một số hình ảnh của hội nghị

 

 

                                                                                                                       Nguyễn Lan Anh

 

                                                                                


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất