CÔNG TÁC LAO ĐỘNG VỆ SINH VÀ BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH CỦA TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ ĐỂ ĐÓN HỌC SINH TỰU TRƯỜNG

Thực hiện Quyết định số 2628/QĐ –UBND ngày 09/08/2021 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên; Thông báo số 923/PGD&Đt ngày 17/8/2021 của Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã Đông Triều về việc thực hiện khung thời gian năm học 2021-2022.


 

         Hôm nay ngày 31/08/2021Trường THCS Hoàng Quế đã tổ chức công tác lao động tổng vệ sinh toàn trường để đảm bảo an toàn đón học sinh bước vào năm học mới, đồng thời đáp ứng yêu cầu cho phòng chống dịch bệnh trong tình hình hiện nay.

        

Tham gia buổi lao động tổng vệ sinh lần này, cùng với sự chỉ đạo, đôn đốc sát sao của Ban giám hiệu nhà trường và tinh thần làm việc trách nhiệm của toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường, tất cả các khu vực trong trường đều được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng.

 

             

Các phòng học được kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất về học tập, phòng chống dịch bệnh như: cốc uống nước một lần, khẩu trang y tế, sổ đo thân nhiệt, nước sát khuẩn tay. Đồng thời, dung dịch nước sát khuẩn cloramin B cũng được phát đến từng giáo viên chủ nhiệm để tiến hành khử khuẩn toàn bộ phòng  học, hành lang và cầu thang của lớp mình.

           Các khu phòng học chức năng, phòng hiệu bộ, phòng y tế, khu vệ sinh học sinh và các khu vực khác ngoài sân trường cũng được quét dọn sạch sẽ, trồng thêm cây xanh đảm bảo một môi trường học tập đáp ứng tiêu chí thẩm mĩ - an toàn -thân thiện.

          Với sự chuẩn bị chu đáo kĩ càng, Trường THCS Hoàng  Quế nhiệt liệt chào đón các em học sinh tựu trường, đón chào một năm học mới gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

                                                                                                                                      Nguyễn Lan Anh 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất