Trường Tiểu học Hoàng Quế hưởng ứng Ngày hội đọc sách 2016

Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản của các thế hệ con người. Sách đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Có thể nói sách là chìa khóa vạn năng mở cửa lâu dài trí tuệ và hồn con người, sách là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô biên, chia sẻ mọi nỗi buồn, niềm vui trong sâu thẳm của mỗi con người.


  Hoạt động trưng bày, triển lãm sách đã nổi bật với các panô giới thiệu sách và cá mô hình sách được thầy và trò sắp xếp, tạo dựng nghệ thuật, đẹp mặt, hấp dẫn bạn đọc. Các bản sách được trưng bày theo các chủ đề lớn: " Thế giới thần tiên" " Thiên nhiên kỳ thú" " Khu vườn tri thức", đây là những chủ đề thật sự gần gũi bổ ích và thiết thực giúp các em có thêm kiến thức bổ trợ cho các môn học trong nhà trường.

       Ngoài ra, các khối lớp đã mang đến ngày hội những tiết mục như kể chuyện, tiểu phẩm kịch minh họa cho sách thật đặc sắc. Các tiết mục được thể hiện nhuần nhuyễn, tự nhiên, ngây thơ song không kém phần hài hước, dí dỏm, đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho người xem. Tiếp theo là phần giới thiệu cuốn sách hay của các em học sinh cũng thật sự trở nên xúc động trong lòng người nghe.

         Sau các phần tham gia thể hiện tài năng trong ngày hội là phần trao giải đã đem lại không khí hồi hộp phấn khởi với sự thể hiện thật sâu sắc các tiết mục của lớp 3A đã dành giải nhất trong ngày Hội.

        Thông qua các hoạt động được tổ chức trong ngày hội đọc đã tuyên truyền sâu rộng tầm quan trọng của việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Ngày hội đọc đã thực sự có ý nghĩa, tôn vinh " Văn hóa đọc" và góp phần phát triển phong trào đọc, thắp sáng tình yêu sách trong các học sinh.

       Qua đây nhà trường hy vọng rằng chủ để "Ngày hội đọc" sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới các bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.

Quang Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất