Trường THCS Hoàng Quế tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018

Hôm nay ngày 29/5/2018, trường THCS Hoàng Quế đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 nhằm đánh giá một năm thực hiện nhiệm vụ năm học.


 

          Về dự  lễ tổng kết năm học có đồng chí Ngô Thi San Phó Chủ Tịch xã Hoàng Quế; Đ/c Nguyễn Thành Tuyên- Chủ tịch mặt trận Xã Hoàng Quế, đại diện các đoàn thể của Xã Hoàng Quế, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 400 em học sinh nhà trường.

      Tại lễ tổng kết, đồng chí Vũ Trường Thoi - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017-2018, qua đó đánh giá những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế trong năm học. Năm học qua, dưới sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, sự nỗ lực của Ban giám hiệu cùng sự đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường, sự quan tâm của lãnh đạo chính quyền địa phương, sự ủng hộ của Hội cha mẹ học sinh, Thầy và trò nhà trường đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ: Học sinh khá giỏi chiếm 69,7% ( trong đó học sinh giỏi 117 em chiếm 29,3%), đạt 29 giải cấp thị xã; 04 giải cấp tỉnh ở các bộ môn văn hoá và cuộc thi KHKT.  Kết quả, năm học 2017 -2018, nhà trường đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, nhiều lĩnh vực vượt chỉ tiêu đề ra so với đầu năm.

      Để kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho  tập thể lớp 6C giải nhất , tập thể lớp 7A giải nhì, Lớp 7C giải ba, 17 cán bộ, giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học, 2 học sinh đạt giải trong  cuộc thi văn hóa cấp tỉnh.Tại buổi lễ tổng kết nhà trường và công đoàn đã chia tay đồng Chí Nhẫn về nơi công tác mới

 

     

      Nhân dịp này, Liên đội cũng đã tiến hành bàn giao 400 em học sinh về địa phương quản lý và sinh hoạt trong dịp hè 2018.

       Lễ tổng kết năm học của nhà trường đã khép lại nhưng đã để lại những dư âm ngọt ngào, lắng đọng trong lòng các thầy cô giáo, các vị đại biểu và các em học sinh, hứa hẹn nhiều khởi sắc mới ở tương lai phía trước./.

                                                                                                     Nguyễn Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất