TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 35 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2017


Sáng nay ngày 20/11/2017, trường THCS Hoàng Quế đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


      Đến dự và chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường có các đồng chí nguyên là CBQL, giáo viên nhà trường qua các thời kỳ; các đồng chí đại diện Đảng uỷ, UBND và các ban ngành đoàn thể, cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

       Để lập thành tích thiết thực chào mừng 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam thầy và trò trường THCS Hoàng Quế thi đua dạy tốt, học tốt. Các tổ chuyên môn tăng cường đổi mới sinh hoạt, đi sâu nghiên cứu bài học, dạy học theo chủ đề. Mỗi thầy cô còn thao giảng giờ dạy tốt chào mừng 20-11, tích cực ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi cấp thị xã. Các em học sinh thi đua hoa điểm tốt, giờ học tốt, ngày học tốt. Ngoài ra liên đội tổ chức cho các chi đội thi văn nghệ với 22 tiết mục đặc sắc dâng lên thầy cô.

 

     Tai buổi tọa đàm, thầy giáo  Vũ Trường Thoi – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11; tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN; tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước và động viên khuyến khích đội ngũ giáo viên tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỉ niệm

 

      Với sự quan tâm của các cấp các ngành, sự ủng hộ của địa phương và phụ huynh với nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, sự nỗ lực của học sinh. Trường THCS Hoàng Quế sẽ tiến những bước vững trãi, khắng định cụ thể và niềm tin trong sự nghiệp trồng người.

                                                                                                              Nguyễn Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất