Trường THCS Hoàng Quế Kỷ niệm Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam

Hướng tới 70 năm Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2104), sáng ngày 22/12/2014 trường THCS Hoàng Quế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.


                                                 Đ/C Hiệu trưởng tặng quà cho GV có chồng trong quân ngũ

Ý thức sâu sắc về ý nghĩa của Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, nhà trường tổ chức Lễ kỷ niệm với chủ đề "Hướng về cội nguồn" với tinh thần "Uống nước nhớ nguồn". Đến dự Lễ kỷ niệm và chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc trong ngày trọng đại của tổ chức lực lượng anh hùng có các bậc phụ huynh đại diện cho Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

 Mở đầu buổi Lễ, các em học sinh nhà trường hát tặng các chú bộ những lời ca hào hùng của những năm tháng cứu nước suốt qua hai chặng đường lịch sử chống thực dân Pháp và đế quốc Mĩ. Âm hưởng hào hùng của những giai điệu cách mạng được nối tiếp qua trang sử truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam được thầy Tổng phụ trách ôn lại.  Giờ đây, những trang chiến công chói lọi của Quân đội anh hùng góp phần tạo nên nền độc lập vững chắc cho dân tộc hôm nay đang từng ngày in sâu trong ý thức và niềm tin yêu của tập thể nhà trường. Để gửi lời tri ân tới các chiến sĩ đang ngày đêm chiến đấu  bảo vệ Tổ quốc, nhà trường trao món quà nhỏ tặng các đồng chí giáo viên có chồng đang trong quân ngũ.

Phạm Hưng

     


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất