TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng, sáng nay ngày 22/12/2017 Chi bộ trường THCS Hoàng Quế long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Phạm Thị Lan Anh


 

     Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Dự lễ kết nạp có các Đảng viên trong Chi bộ Trường THCS Hoàng Quế.  Đồng chí Vũ Trường Thoi - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt  đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đ/c  Vũ Trường Thoi - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho từng đảng viên mới,

      Đồng chí được kết nạp lần này là những giáo viên gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

     Sau khi nhận quyết định, đồng chí Phạm Thị Lan Anh đã có những lời tuyên thề thực hiện nghiên túc nhiệm vụ của người đảng viên, không ngừng trau dồi phẩm chất, năng lực chuyên môn nghiệp vụ. Phấn đấu trở thành người đảng viên vừa hồng vừa chuyên, đáp ứng lòng tin yêu của đông đảo quần chúng nhân dân xã nhà.  

     đ/c Phạm Thị Lan Anh đọc lời tuyên thề thực hiện nghiên túc nhiệm vụ của người đảng viên

    Thay mặt cho Ban chi ủy, đồng chí Vũ Trường Thoi - Bí thư chi bộ đã chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Xã Hoàng Quế\ ngày càng phát triển.

                                                                                                 Nguyễn Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất