Tiểu học Hoàng Quế tổ chức lễ hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017”

Sáng nay ngày 13/11/2017 trường Tiểu học Hoàng Quế tổ chức hoạt động lễ hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017"


 

     Về dự và chỉ đạo chương trình có BGH nhà trường, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn trường.

    Thay mặt nhà trường, Cô giáo Đào Thị Huyền – Tổng phụ trách Đội nhà trường đã tuyên truyền thông điệp để tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2017.

Toàn thể CBGV-HS lắng nghe thông điệp ATGT năm 2017

      Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông được tổ chức là dịp để chúng ta tưởng nhớ và bày tỏ niềm thương cảm với những người xấu số khi tham gia giao thông, cùng chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với người thân của họ "Tưởng nhớ người đi-Vì người ở lại". Đây cũng là một cơ hội để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống và sự cần thiết của những hành động cụ thể góp phần tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho mình và cho cộng đồng.

Toàn thể CBGV-HS dành 1 phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017 

          Mỗi người hãy tự giác chấp hành luật giao thông, nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông. Mỗi gia đình, nhà trường cần phải giáo dục con em của chúng ta từ khi còn bé về ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng khi tham gia giao thông.

       Hãy vì niềm thương cảm những người đã mất mà hành động cho sự an toàn của những người đang sống.

                                                                                                                Nguyễn Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất