MẦM NON HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ: ỨNG DỤNG CNTT TRONG GIẢNG DẠY

Nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cho giáo viên trong toàn trường ứng dụng CNTT trong giảng dạy. Hôm nay ngày 1/4/2017 trường MN Hoàng Quế đã tổ chức chuyên đề: Ứng dụng CNTT – phòng học thông minh vào các hoạt động.


MẦM NON HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ: ỨNG DỤNG CNTT TRONG GIẢNG DẠY

            Đến dự  và chỉ đạo chuyên đề có đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – BTCB, HT nhà trường cùng toàn thể các đ/c trong BGH và 27/27 giáo viên tham gia. 

            Sau khi đ/c Hoàng Thị Nhạn – PHT nhà trường khai mạc chuyên đề là 02 tiết dạy của 2 cô giáo có ứng dụng CNTT và phòng học thông minh vào hoạt động.

Đ/ Hoàng Thị Nhạn - PHT khai mạc chuyên đề 

            Tiết dạy đầu tiên là của cô giáo Vũ Thị Anh với lĩnh vực phát triển thẩm mĩ qua hoạt động âm nhạc với nội dung trọng tâm là dạy vận động: Hai chú cún con. Cô Anh đã khéo léo dẫn dắt đưa trẻ vào chương trình trò chơi âm nhạc hết sức nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn trẻ. Đặc biệt cô Anh cũng áp dụng khéo léo phương pháp lấy trẻ làm trung tâm và tiết học của cô được các con tham gia rất sôi nổi và mang lại hiệu quả cao.

Tiết dạy cô giáo Vũ Thị Anh 

Cô hóa thân vào nhân vật cún con 

Trẻ thể hiện vận động như một tay trống cừ khôi  

            Tiết học thứ hai của cô giáo Ngô Thị Khuyên cũng không kém phần hấp dẫn với lĩnh vực phát triển nhận thức khám phá một số loại quả. Cô Khuyên đã đưa trẻ từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khiến trẻ tập trung và hứng thú trong giờ học, tiết học của cô Khuyên còn ứng dụng phòng học thông minh khi cô đưa ra các hệ thống câu hỏi đúng sai, chọn nhanh tìm đúng hình ảnh theo yêu cầu của cô. Trẻ tham gia rất tích cực và thu hút được sự tập trung cao của trẻ vào tiết học.

Cô Khuyên cùng trẻ khám phá quả cam 

Trẻ hoạt động nhóm 

Trẻ sử dụng máy tính bảng cho phần trả lời câu hỏi theo nhóm 

Trẻ tham gia trò chơi sôi nổi 

        Có thể nói đây là một trong những nhiệm vụ chuyên môn trọng tâm của nhà trường trong năm học 2016 – 2017 và từng bước được nhân rộng cho những năm tiếp theo. 

                                                                                                                        Nguyễn Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất