Mầm non Hoàng Quế tổ chức Chuyên đề cấp cụm xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm

Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cần đảm bảo sự hứng thú, nhu cầu, kỹ năng, thế mạnh của mỗi trẻ để được hiểu, đánh giá đúng và được tôn trọng. Mỗi đứa trẻ đều có cơ hội tốt nhất để thành công. Để giáo dục lấy trẻ làm trung tâm được thực hiện một cách tốt nhất và có hiệu quả nhất. Sáng nay, ngày 04 tháng 11 năm 2017 tại trường MN Hoàng Quế các trường MN khu vực V tổ chức chuyên đề cấp cụm: "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2017 – 2018.


 

      Về dự và chỉ đạo chuyên đề có đ/c Phạm Thị Ngọc Xuyến – Chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều cùng các đ/c đại diện cho BGH, tổ trưởng chuyên môn, đội ngũ giáo viên của các trường, các cơ sở giáo dục mầm non khu vực V.

   

          Đ/c Phạm Thị Ngọc Xuyến - CV phòng GD&ĐT chỉ đạo chuyên đề 

     Sau khi nghe đ/c Vũ Thị Cồn Tiên – Hiệu trưởng trường MN Hoàng Quế, cụm trưởng khu vực V khai mạc chuyên đề các đ/c giáo viên được tham dự 04 hoạt động do các đ/c giáo viên là tổ trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán của trường Mầm non Hoàng Quế thực hiện. Đây là một hoạt động chuyên môn chào mừng tháng thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11 của các trường MN khu vực V.

      Với 04 hoạt động học, hoạt động ngoài trời, hoạt động góc và hoạt động giáo dục kỹ năng sống được các đ/c giáo viên tham dự đánh giá xếp loại Giỏi.  

       Đ/c Phạm Thị Ngọc Xuyến – Chuyên viên phòng GD & ĐT cũng đã biểu dương khen ngợi những cố gắng của các đ/c CBGV các trường MN khu vực V đã thực hiện tốt chuyên đề và cần nhân rộng ra các trường trong năm học này cũng như  năm tiếp theo.

        Đây là một hoạt động chuyên môn bổ ích giúp cho các đ/c giáo viên được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy của mình để cùng nhau thực hiện tốt hơn nữa chuyên đề của Ngành và của trường.

Một số hình ảnh tại chuyên đề

Hoạt động ngoài trời của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương 

GD kỹ năng sống của cô giáo Trần Thị Ái 

Hoạt động góc của cô giáo Vũ Thị Uyên 

Hoạt động học kết hợp phòng học thông minh của cô giáo Ngô Thị Khuyên 

Trẻ được trải nghiệm 

 

Trẻ được sáng tạo 

                                                                        Nguyễn Lan Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất