TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC LỄ CHUYỆN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN

Hôm nay Ngày 22-12-2017, tại Trường THCS Hoàng Quế, nhà trường đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Quế tổ chức buổi nói chuyện truyền thống về ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, về truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam cho học sinh nhà trường.


 

    Trước khi vào buổi nói chuyện đồng chí Vũ Trường Thoi lên khai mạc  và  tặng hoa cho giáo viên có chồng làm trong ngành quân đội nhân dân Việt Nam

         Tại buổi nói chuyện, ông Lê Duy Nghề – Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Quế đã lên nói chuyện về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam đã làm nên nhiều chiến công vang dội, xứng danh Anh bộ đội cụ Hồ.

     Ông Lê Duy Nghề -  Hội cựu chiến binh xã Hoàng Quế nói chuyện về truyền thống ngày 22 - 12.

       Qua  buổi  nói chuyện của bác cựu chiến binh các em học sinh đã hiểu thêm về truyền thống cách mạng, các chiến công vang dội của quân và dân ta, cũng như một số tấm gương tiêu biểu trong thời kì kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ cứu nước. Buổi nói chuyện thực sự đã gây hào hứng cho các em học sinh toàn trường, tiếp thêm cho các em niềm tự hào về các thế hệ cha anh.

                                                                                                                                       

            Nguyễn Lan Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất