TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ TẬP HUẤN PHẦN MỀM NETSUPPORT SCHOOL CHO CBGV

Tiếp tục thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, tập trung đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng CNTT trong giảng dạy, tăng cường sử dụng PHTM trong giảng dạy, chiều nay ngày 18/01/2018, trường THCS Hoàng Quế tổ chức buổi tập huấn sử dụng phần mềm NETSUPPORT SCHOOL trong giảng dạy.


 

        Những năm học vừa qua, giáo viên trường THCS Hoàng Quế không ngừng phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dạy học cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Trong đó việc tăng cường ứng dụng CNTT, sử dụng thiết bị dạy học hiện đại nhất là phòng học thông minh đã được 90% giáo viên sử dụng và bước đầu đem lại hiệu quả thiết thực trong đổi mới phương pháp dạy và học.

      Tại buổi tập huấn, các giáo viên đặt ra những vấn đề về vướng mắc trong việc sử dụng phần mềm Netsupport School trong giảng dạy, phần mềm này được coi như là 1 phòng học thông minh nó có rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho việc dạy và học. Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo trao đổi, học tập cũng như chia sẻ cho đồng nghiệp những kinh nghiệm hay, bổ ích qua buổi trao đổi này.

      Qua buổi tập huấn, những khó khăn trong thực tiễn dạy học ở trường đã được tháo gỡ; từ đó giáo viên có những kiến thức vững vàng về công nghệ thông tin nhằm thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng CNTT và sử dụng hiệu quả hơn phòng học thông minh này từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

                                                 

Nguyễn Lan Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất