Liên Đội trường Tiểu học Hoàng Quế đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đội viên mới năm học 2017 - 2018 cho các em Nhi đồng ưu tú khối 3

Thực hiện chương trình công tác đội năm học 2017- 2018. Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/51941 – 15/5/2018). Hôm nay ngày 11 tháng 5 năm 2018. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường Liên Đội trường Tiểu học Hoàng Quế đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đội viên mới năm học 2017 - 2018 cho các em Nhi đồng ưu tú khối 3


 

       Các em được kết nạp Đội hôm nay đều là những thiếu niên chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường. Qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi, giúp đỡ và ghi nhận. 

Toàn cảnh lễ chào cờ

          Tới dự lễ kết nạp đội viên mới có: Thầy Phạm Văn Lượng – bí thư chi bộ ,Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Thu Hằng – phó bí thư chi bộ,  phó hiệu trưởng nhà trường, Thầy Mạc Thế Vinh - Phó hiệu trưởng nhà trường. cô Đào Thị Huyền Tổng phụ trách Đội, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh, các bạn trong ban chỉ huy Liên đội và 135 em nhi đồng khối 3 được chọn kết nạp trong đợt này.

        Được đứng trong hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là vinh dự, niềm tự hào đối với các em. Vì từ hôm nay, các em được mang trên vai chiếc khăn đỏ thắm màu cờ Tổ Quốc. Màu khăn đỏ như nhắc nhở các em phải phấn đấu vươn lên không ngừng để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi - cháu ngoan Bác Hồ. Giây phút thiêng liêng này sẽ là kỷ niệm đẹp của tuổi học trò của các em.

          Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các thầy giáo, cô giáo và Liên đội. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

          Buổi lễ khép lại bằng những tiếng vỗ tay giòn giã. Trên khuôn mặt các em học sinh rạng rỡ nụ cười tươi tắn. Mong rằng tất cả các em tiếp tục cùng nhau đoàn kết cố gắng phấn đấu vươn lên góp sức xây dựng Liên Đội trường Tiểu học Hoàng Quế ngày càng vững mạnh hơn.

                                                                                                                       Nguyễn Lan Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất